Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Vsmart thế hệ thứ 2 những cải tiến được người dùng mong đợi

Ngày 11 tháng 8 tới đây là sự kiện ra mắt thế hệ thứ 2 của dòng diện thoại thông minh Vsmart với nhiều đột phá về công nghệ. Công ty Nghiên cứu và sản xuất VinSmart (thuộc tập đoàn Vingroup) cho biết.
Sản phẩm có tên gọi Vsmart Live được cải tiến nhiều so với thế hệ đầu tiên, từ công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng hệ điều hành VOS 2.0 được phát triển trên nền tảng Android hoàn toàn mới, và đặc biệt là những cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm của người sử dùng. 
Cải tiến đáng ghi nhận đầu tiên là hệ điều hành VOS2.0. Các chuyên gia và kỹ sư phần mềm Vsmart đã tái thiết kế toàn bộ giao diện, tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng để mang đến thao tác điều khiển bằng cử chỉ mượt mà hơn. Loại bỏ hoàn toàn thanh điều hướng, dễ dàng sao lưu, khôi phục và đồng bộ dữ liệu người dùng để mang đến những khả năng lưu trữ và đổi máy mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
VOS 2.0 của Vsmart cũng có thêm chế độ đơn giản dành cho người lớn tuổi và tính năng sử dụng hai tài khoản trên cùng một ứng dụng. Mẫu smartphone mới với hệ điều hành VOS 2.0 cũng sẽ sẵn sàng được cập nhật hệ điều hành mới trong 18 tháng, cập nhật các bản vá bảo mật, tối ưu hệ thống trong 36 tháng.
Cải tiến đáng ghi nhận thứ hai camera. Với hệ thống 3 camera chuyên nghiệp gồm 48 MP chụp đêm, 5 MP xóa phông và 8 MP góc rộng, cùng loạt tính năng vốn chỉ áp dụng cho phân khúc cao cấp như ống kính khẩu độ f/1.7 mang lại khả năng chụp ảnh vượt trội trong mọi điều kiện ánh sáng yếu. Chế độ chụp Super Night sẽ tự động kết hợp 8 bức ảnh lại thành một sản phẩm duy nhất, sử dụng trí thông minh nhân tạo để tự động điều chỉnh ra những bức ảnh sắc nét, chất lượng cao. Trong khi đó, camera 5 MP với khả năng chụp ảnh xóa phông sẽ đảm bảo chủ thể nổi bật trong khi khung cảnh xung quanh được làm mờ. Riêng camera góc rộng 8 MP sẽ giúp người chụp thu gọn mọi khung hình dù đang đứng trước một kiến trúc vĩ đại hay một đại sảnh rộng lớn.
Thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm Vsmart cũng được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, mang đến trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ. Và cùng với màn hình vô cực AMOLED 6,2 inch, độ phân giải FHD+ có trang bị sẵn cảm biến vân tay dưới màn hình và viên pin dung lượng 4.000mAh mạnh mẽ có hỗ trợ sạc nhanh… Tất cả giúp Vsmart Live trở thành một chiếc smartphone đáng chú ý trong phân khúc 7 triệu đồng.
Sản phẩm được bán ra với giá bán lẻ đề nghị 6.990.000 đồng, cùng với 3 màu Trắng ngọc trai, Xanh cực quang và Đen huyền bí.
Nói về sản phẩm mới, ông Đặng Quốc Cường (Phó Tổng Giám đốc Marketing - Công ty VinSmart) cho biết: “Trong thời gian qua, bên cạnh việc Việt hóa và phát triển hệ điều hành VOS, Vsmart đã bắt tay hợp tác với những người khổng lồ công nghệ như Qualcomm (Mỹ), Fujitsu (Nhật) để đón đầu và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất điện thoại và các thiết bị thông minh tại dự án Vsmart. Từ nay đến cuối năm, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các công ty công nghệ, các đối tác lớn trên thế giới để mang lại những giải pháp tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý nhất cho người dùng Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để liên tục nâng cấp hệ điều hành VOS2.0 của Vsmart để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu về bảo mật, về tính riêng tư, tiện ích của người sử dụng”.
Hiện các sản phẩm của Vsmart vẫn được bảo hành điện tử với chính sách bảo hành thân máy đến 18 tháng và bảo hành máy 1 đổi 1 trong vòng 101 ngày. Vsmart cũng dành tặng ốp lưng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng Vsmart thế hệ trước khi mang sản phẩm tới các trung tâm chăm sóc khách hàng của hãng.
Điện thoại Vsmart hiện đang được phân phối tại 5.000 cửa hàng gồm 3.000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim…và hơn 1.500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.
Từ ngày 11 đến 18/8, những khách hàng đầu tiên mua sản phẩm LIVE tại các cửa hàng bán lẻ thuộc hệ thống Vinpro, VienthongA, TheGioiDiDong, FPTShops, Viettel Store, NguyenKim, Cellphone S… sẽ được tặng kèm 1 đêm nghỉ dưỡng cho gia đình tại Vinpearl trị giá 2.800.000 đồng cho khách mua Live 4 GB +64 GB với giá 6.990.000 đồng hoặc 6 GB + 64 GB với giá bán lẻ 7.790.000 đồng.
Theo Tạp chí Điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét