Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Bkav khai trương tổ hợp dịch vụ Khách hàng Bphone Store tại Hà Nội

Tổ hợp Dịch vụ Khách hàng Bphone Store ra đời với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và các dịch vụ hậu mãi dành cho Khách hàng sử dụng điện thoại thông minh của Hãng này. 
Sự kiện sẽ diễn ra 9h – 10h sáng thứ 7 ngày 10/8/2019 tại Bphone Store - Tòa nhà CT3, Số 88B, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Bphone Store - Tòa nhà CT3, Số 88B, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh Bkav cung cấp
Bose Store đầu tiên tại Hà Nội được đặt tại Tòa nhà CT3, Số 88B, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây sẽ là không gian duy nhất tạ Hà Nội trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm Bphone mới nhất,  các phụ kiện Bphone chính hãng, bảo hành sửa chữa, chăm sóc Khách hàng... mang đến trải nghiệm sản phầm và đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người sử dụng, cũng như các “tín đồ” của Bphone. Đặc biệt Bphone Store còn là nơi để để cộng đồng yêu thích và sử dụng Bphone giao lưu và tổ chức các buổi offline..
Bphone Store -  Ảnh Bkav cung cấp
Tại Bphone Store, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng, cầm tận tay, và trải nghiêm các sản phẩm mới nhất như Bphone 3 Pro, Phụ kiện tai nghe Bphone 3... Bên cạnh đó, khách tham quan có cơ hội được  bốc thăm trúng thưởng 1 điện thoại Bphone 1, USB 64Gb, Voucher giảm 30% mua phụ kiện Bphone 3, Áo phông Bphone, áo mưa Bphone, bút Bphone...
Bphone - dòng điện thoại thông minh được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Bkav, đây là một trong những chiếc điện thoại thông minh được sản xuất ở Việt Nam. Bphone ra mắt phiên bản đầu tiên vào ngày 26 tháng 5 năm 2015, Bphone 2 được giới thiệu vào ngày 8/8/2017, Bphone 3 ra mắt chính thức người tiêu dùng vào 10/10/2018. 
Theo Tạp chí Điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét