Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Kênh VTC2: Đổi mới cùng với Reidius TV

Mới đây, Kênh VTC2 - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC chính thức thay đổi màu sắc logo kênh và xuất hiện thêm logo Reidius TV đánh dấu sự đổi mới hơn nữa, nâng cao và phát triển hơn nữa trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ.
Logo Kênh VTC2 đổi màu và thêm logo Reidius TV. Ảnh: Đào Công
Trước đó, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và Công ty Truyền thông Reidius đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển VTC2 thành một kênh chuyên biệt về kinh tế, khởi nghiệp, khoa học, công nghệ và cuộc sống.
Theo Vtc.vn, ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc VOV cho biết: mục đích của lễ ký kết hợp tác này là hợp sức lại, nâng lên trách nhiệm, cơ hội để kênh VTC2 - một kênh chuyên về khoa học công nghệ được đổi mới hơn nữa, nâng cao và phát triển hơn nữa trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Chính phủ.
Với sự thay đổi mới, kênh VTC 2 thực hiện sứ mệnh truyền tải nhanh nhất những thông tin và những góc nhìn đa chiều về khởi nghiệp, kinh tế, công nghệ tại Việt Nam và trên thế giới; truyền cảm hứng, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trong nước; cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thúc đẩy các doanh nghiệp khởi sự thành công và kêu gọi được những nguồn vốn nước ngoài đầu tư vào chất xám Việt.
Được biết Công ty cổ phần truyền thông Reidius thành lập ngày 19/07/2019, người đại diện theo pháp luật là Ông Hoàng Thanh Trà. Có trụ sở tại tầng 10 số nhà 23 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
Lĩnh vực hoạt động chính: Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình

Theo Tạp chí Điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét