Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Cận cảnh sân khấu "huyền ảo" cho lễ ra mắt Lotus trước "giờ G"

Màn ra mắt MXH Lotus được xây dựng xoay quoanh hiệu ứng 3D "huyền ảo" như tấm thiệp mà VCCorp đã phát đi gây sốt cộng đồng trong mấy ngày qua với đầy đủ hiệu ứng ánh sáng, âm thanh đỉnh cao và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Địa điểm được chọn là khu triển lãm trong Cung Hữu nghị Việt Xô, hiện sân khấu lớn đã và đang được hoàn tất quá trình dàn dựng với quy mô hoành tráng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dưới bàn tay tài hoa của Đạo diễn Việt Tú đây sẽ là "bữa tiệc" của âm thanh, ánh sáng và công nghệ thu hút mọi góc nhìn từ khán giả.
Những hình ảnh về MXH Lotus đã được đặt ngay tại cửa lớn của khu triển lãm với phông nền và banner làm nổi bật cả khu vực tổ chức sự kiện.
Bên trong những công đoạn cuối cùng vẫn đang được các đơn vị tổ chức hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để đảm bảo buổi ra mắt thành công.
Nổi lên tại hội trường chính là sân khấu hoành tráng với rất nhiều màn hình kích cỡ khủng hướng về mọi phía, giúp bao phủ mọi góc nhìn cho khách mời trên khán đài.
Sân khấu cũng là một màn hình siêu to khổng lồ khác với những hiệu ứng 3D ảo diệu sẽ được tái hiện chân thực và mãn nhãn khi kết hợp với 2 chiều màn hình vuông góc bên trên.
Theo tiết lộ mới nhất, sân khấu dài tới 30m, cao 8m, thiết kế theo dạng khối hộp 3D có chiều sâu và tích hợp hiệu ứng thuyết trình theo công nghệ mới nhất hiện tại.
Một số hình ảnh chạy thử sân khấu trình chiếu hình ảnh, với hiệu ứng 3D được đảm bảo thực hiện nhuần nhuyễn, sắc nét không tì vết.
Toàn bộ diễn biến sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTC1, livestream trên trang chủ Lotus, ứng dụng Lotus và một số nền tảng khác.
Hình ảnh 3D sẽ là hiệu ứng chủ đạo trong toàn bộ sự kiện được Đạo diễn Việt Tú sáng tạo trên cơ sở mục tiêu chủ đạo mà Lotus hướng tới.
Nhân vật trung tâm của sự kiện chắc chắn là MXH Lotus và diễn giả chính trong buổi lễ ra sẽ là CEO VCCorp Trần Thế Tân.
MXH Lotus sắp tới sẽ bước vào giai đoạn Open Beta (chạy thử nghiệm) để rà soát các lỗi người dùng gặp phải mà chính đội phát triển cũng chưa thể lường trước được. Vì vậy, việc phát hiện và chỉnh sửa lỗi sẽ được tiến hành liên tục và thường xuyên nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng xuyên suốt cho người dùng.
Lotus sẽ cần đến sự góp ý, quan sát và đánh giá từ chính người dùng để phát hiện nhanh hơn những vấn đề hoặc điểm chưa hợp lý về giao diện, trải nghiệm. Thời gian dự kiến sẽ cần tới 3-6 tháng để hoàn thành và khắc phục những vấn đề đó.
Theo Tạp chí Điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét